Đơn vị gia công cơ khí lẻ chuyên nghiệp, uy tín

Mục Lục

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận gia công cơ khí. Cùng Tranhungmetal.com tìm hiểu thông tin cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ lẻ qua bài viết sau. 

Tổng quan về gia công cơ khí

Khái niệm gia công cơ khí

Gia công cơ khí là thuật ngữ chỉ toàn bộ các thao tác dùng máy móc, công nghệ cũng như áp dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các thành phẩm có độ chính xác cao, độ ứng dụng sâu rộng trong đời sống con người. Ví dụ: gia công Inox, gia công nhôm, sắt, thép,… Gia công cơ khí hiện nay có 2 dạng gia công để tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Gia công cơ khí theo yêu cầu chính xác và gia công cơ.

don vi nhan gia cong co khi le chuyen nghiep uy tin 1

Gia công cơ khí

Xem thêm bài viết: Các tiêu chí giúp bạn tìm đơn vị gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp

  • Gia công cơ khí chính xác hay còn được gọi là gia công bằng máy CNC. Những sản phẩm được gia công theo phương pháp có độ chính xác cực cao, và độ tinh xảo cực đẹp theo khuôn mẫu hoặc bản vẽ. Hiện nay máy CNC có các loại như: CNC phay, tiện, máy cắt CNC, máy Laser… Những sản phẩm được gia công bao gồm các vật liệu như: sắt, thép, Inox, đồng,..
  • Gia công cơ là phương pháp gia công phải cần đến bàn tay của người thợ cơ khí, họ có thể mài, phay, tiện, cắt để tạo ra sản phẩm như mong muốn.
Công nghệ gia công cơ khí
  • Công nghệ gia công không phôi: Công nghệ này là những sản phẩm được tao ra bằng các hoạt động như đúc, rèn, dập, ép, hàn… Hay thường được gọi bằng các thuật ngữ gia công biến dạng, gia công áp lực, gia công nóng.
  • Công nghệ gia công phôi: Đây là hoạt động có sự hỗ trợ của máy móc những vẫn cần thợ cơ khí cắt gọn, mài, tiện phay hoặc bào.
  • Hiện nay trên thị trường còn có các công nghệ gia công khách như gia công bằng công nghệ sóng siêu âm, tia lửa điện…
Các loại vật liệu gia công cơ khí chính xác
  • Thép không gỉ/ Inox:  SUS304, SUS420, SUS430, SUS440, SUS316….
  • Nhôm: A5052, A6061, A7075,…
  • Thép: SS400, S45C, S50C, S55C, SKD61, SKD11, SCM440, SKS3…
  • Nhựa: POM, PE…
cac phuong phap gia cong inox le thong dung hien nay

Tranhungmetal.com – Địa chỉ nhận gia công cơ khí lẻ chuyên nghiệp, uy tín

Địa chỉ nhận gia công cơ khí lẻ chuyên nghiệp, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công, chế tạo cơ khí. Tuy nhiên hầu hết các đơn vị đều cung cấp dịch vụ với số lượng lớn. Đối với các khách hàng lẻ, yêu cầu đơn hàng với số lượng nhỏ rất khó để tìm được địa chỉ xưởng gia công cơ khí ưng ý. Ngoài nhận các đơn hàng gia công cơ khí lớn Trần Hùng còn cung cấp dịch vụ nhận gia công cơ khí lẻ với số lượng nhỏ từ 1 cái.

Đơn vị của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kim loại cũng như vật liệu cơ khí. Trần Hùng có đội ngũ công-nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo có kinh nghiệm làm việc và chuyên môn cao. Ngoài ra đơn vị của chúng tôi còn trang bị hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu gia công cơ khí có thể yên tâm lựa chọn đơn vị của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với Tranhungmetal.com hoặc Hotline 0903.003.197 – 0906.250.032 – 0382.436.479 – 0904.202.539 để được tư vấn và hỗ trợ.

>>Bạn có thể đặt mua các sản phẩm >> tại đây !

>> Xem thêm: các công trình thực tế

>>Tìm hiểu: dịch các dịch vụ gia công – xây nhà thép tiền chế

TRẦN HÙNG METAL
Điện thoại: 028 2243 0258 – 0903 003 197
Website: https://tranhungmetal.com/
Email: tranhungco@yahoo.com.vn
Địa chỉ: 106 Đường 47, KP8, P.Tân tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top