Thanh Nhôm Tròn Đặc – Láp Nhôm | Trần Hùng 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí

Mục Lục

Quý khách đang quan tâm đến sản phẩm thanh nhôm tròn đăc, và đang tìm một cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến những thông tin bao gồm, thông tin cơ bản, những sản phẩm phổ biến, đặc điểm vật lý, và ứng dụng của từng loại sản phẩm. Và cuối cùng là đơn vị kim khí uy tín 

Sản phẩm láp nhôm

Thanh nhôm tròn đặc hay còn được gọi với một tên gọi khác là láp nhôm và được đo bằng đường kính của nó. Nó thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp vận tải, xây dựng và hàng không do tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng tuyệt vời của nó. Sản phẩm có thể hàn và sử dụng các phương pháp gia công khác. Nó có thể được sử dụng thay cho thép, nơi có độ bền mong muốn mà không cần thêm trọng lượng.

Trần Hùng cung cấp cho quý khách hàng 2 loại thông dụng nhất, đó là: 6061 và 6063

Láp nhôm

Láp nhôm 6061

Là một sản phẩm rất linh hoạt và có nhiều ứng dụng. Thanh nhôm tròn đặc 6061 được làm từ một trong những hợp kim nhôm có thể xử lý nhiệt được sử dụng rộng rãi nhất. Nó có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, khả năng làm việc tốt và khả năng gia công tốt. Các ứng dụng của sản phẩm này bao gồm nhiều loại sản phẩm từ lắp ráp y tế, chế tạo máy bay đến các thành phần kết cấu. Chúng có tỷ lệ độ bền trên trọng lượng cao, lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng nào mà các bộ phận cần nhẹ.

Đặc điểm vật lý

  • Chống ăn mòn tuyệt vời
  • Khả năng gia công tốt
  • Khả năng hàn tuyệt vời
  • Tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng tốt

Ứng dụng

Là một hợp kim đa năng, láp nhôm 6061 được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng hàng không, hàng hải và kết cấu. Đặc tính nhẹ cùng với khả năng chống ăn mòn khiến nó trở thành một trong những hợp kim kết cấu được sử dụng nhiều nhất.

Sản phẩm được sử dụng trong nhiều loại ứng dụng công nghiệp, bao gồm: Bảng chỉ dẫn, Khớp nối, phụ kiện điện, các thành phần của ô tô, thiết bị y tế, linh kiện máy bay, ứng dụng kết cấu,… và hơn thế nữa.

Có sẵn láp nhôm 6061 là điều quan trọng để giữ cho chuỗi cung ứng của bạn luôn sẵn sàng cho các ứng dụng sản xuất cụ thể. Các thanh tròn dài thường được tùy chỉnh cắt thành các đoạn ngắn hơn cho các cửa hàng chế tạo và nhà kho để lưu trữ để sử dụng trong tương lai. Sự chậm trễ trong sản phẩm có kích thước không đạt tiêu chuẩn có thể gây ảnh hưởng đến thời hạn của dự án, gây tốn kém thời gian và tiền bạc. Giữ cho chuỗi cung ứng của bạn luôn sẵn sàng hoạt động bằng việc tìm được nguồn cung ứng nguyên vật liệu phù hợp

Trần Hùng chuyên cung cấp kim loại công nghiệp, chúng tôi cung cấp láp nhôm 6061 rắn chất lượng cao với nhiều chiều dài và đường kính khác nhau tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách hàng.

Láp nhôm 6063

Thanh nhôm tròn đặc 6063 được tạo thành từ hợp kim nhôm có đồng, silic, sắt, mangan, magiê, kẽm, crom và titan trong thành phần của nó. Vật liệu có khả năng chịu nhiệt, chống oxy hóa và chống ăn mòn. Sản phẩm này có độ bền kéo và năng suất cao.

Đặc điểm vật lý

  • Chống ăn mòn
  • Hoạt động bền bỉ
  • Dễ uốn
  • Chịu nhiệt
  • Cường độ cao
  • Độ dẫn điện tuyệt vời
  • Nâng cao tuổi thọ
  • Được thiết kế chính xác
Thanh nhôm tròn đặc

Ứng dụng

Sản phẩm được biết đến với độ bền kéo cao, độ chính xác về kích thước tốt, độ bền bảo trì thấp, dễ lắp, linh hoạt, bề mặt hoàn thiện tốt và chịu được tải trọng lớn. Nó có hiệu quả là khả năng chống lại nứt ăn mòn do ứng suất, ăn mòn kẽ hở, rỗ, oxy hóa, ăn mòn nói chung, mài mòn và xói mòn. Tất cả những đặc điểm này đã làm cho sản phẩm có nhu cầu cao hơn nhiều.

Sản phẩm được ứng dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp:

  • Các thành phần xe tải và hàng hải
  • Toa xe lửa
  • Đồ nội thất
  • Phụ kiện xe tăng
  • Điện & Thiết bị Năng lượng
  • Giàn
  • Cầu
  • Cần cẩu

Nhận thấy nhu cầu cho các ứng dụng khác nhau, Trần Hùng đang cung cấp sản phẩm láp nhôm 6063 với các thông số kỹ thuật khác nhau về kích thước, độ dày, kích thước, v.v. Điều đó có nghĩa là sản phẩm cho người mua được cung cấp theo các thông số kỹ thuật tùy chỉnh để họ có thể dễ dàng mua nó để đáp ứng bất kỳ ứng dụng muốn.

Trần Hùng 13 năm trong lĩnh vực gia công cơ khí chính xác và phân phối vật liệu công nghiệp

Thanh nhôm tròn đặc

Trần Hùng với hơn 13 năm trong lĩnh vực kim khí chúng tôi có đội ngũ kỹ sư nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhằm mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và cam kết giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách hàng.

Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư lớn nhỏ trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi rất mong muốn có được cơ hội phục vụ quý khách hàng và mang đến những sản phẩm và dịch tốt nhất.

Quý khách hàng có thể đặt hàng tại đường link dưới đây hoặc để lại thông tin đội ngũ nhân viên sẽ liên lạc lại và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng: https://tranhungmetal.com/san-pham/lap-nhom/

Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đường link sau đây:

Nhôm ống A6061

Nhôm ống A6063

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.

 

 

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top