Báo giá nhôm tấm chống trượt TP HCM – Đơn vị bán lẻ uy tín

Mục Lục

Quý khách đang quan tâm đến giá nhôm tấm chống trượt? Chất lượng sản phẩm? Ứng dụng của chúng ra sao? Và dĩ nhiên là muốn tìm được một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín? Hãy cùng chúng tôi giải đáp hết những câu hỏi của bạn trong bài viết này

Thông tin sản phẩm

Nhôm tấm chống trượt thuộc loại sản phẩm được sử dụng phổ biến, khác với các loại sản phẩm thông thường ở bề mặt. Trong khi bề mặt của các sản phẩm khác phẳng và nhẵn thì loại sản phẩm này lại có bề mặt hoa văn, kiểu dáng đa dạng, bao gồm 5 vạch, kim cương, 3 vạch, 2 vạch, gợn sóng, búa … Những mẫu này không chỉ đẹp mà còn chống trơn trượt. Kiểu hoa văn là một cách quan trọng để phân loại nhôm chống trượt.

Thông tin sản phẩm

Bên cạnh đó là thành phần hợp kim, sự thay đổi của nó dẫn đến sự khác biệt trong ứng dụng. Theo thành phần sẽ có những sản phẩm tinh khiết và một số khác là từ hợp kim. Các tấm tinh khiết chủ yếu bao gồm các tấm 1050, 1060,1070 và 1100, và các hợp kim 3003, 3105, 5052, 5083, 5754, 606, 2024, 8011 và 5086, v.v., trong đó thông dụng nhất là 1100, 1050, 1060, 3003, 5052 , 5083 và 6061.

Các mác nhôm 1050, 1060,1070 và 1100 được làm bằng nhôm nguyên chất. Do quy trình đơn giản và chi phí thấp nên nó chủ yếu được sử dụng cho kho lạnh và sàn xe, sàn xe buýt, bàn đạp xe tải. Được đại diện bởi 1060, chức năng chính của nó là ngăn mọi người giẫm lên các tấm bảng khỏi bị trượt.

3003 và 3105 là 2 loại nhôm hợp kim nhôm-mangan. Do bổ sung các nguyên tố hợp kim, các sản phẩm này này cho thấy nhiều ưu điểm về hiệu suất hơn các sản phẩm nguyên chất. Chống gỉ và có độ cứng cao, chúng thường được sử dụng trong trang trí nhà bếp, toa tàu, thùng xe tải và những nơi khác bị rỉ sét. Hiệu suất cơ học tốt hơn và tuổi thọ dài hơn giúp chúng nổi bật giữa đám đông.

Cuối cùng là các sản phẩm hợp kim nhôm-magie 5 series. Nguyên tố hợp kim ở đây là magie được biết đến với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời và mật độ thấp. Mạnh nhất về cả độ cứng và khả năng chống gỉ, các loại hợp kim này chủ yếu được sử dụng để chống nước biển trong sàn tàu của tàu ăn mòn, du thuyền và các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ như bàn đạp máy bay. Đại diện là 5052.

gia nhom tam chong truot tran hung metal 3

Ứng dụng

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nội thất: tủ lạnh, điều hòa không khí, ô tô, bệ, ống bao bì, khung màn hình, dầm treo khác nhau, chân bàn, dải trang trí, tay cầm, máng cáp và vỏ bọc, ống ghế, bể cá,  v.v.

Nó cũng có thể được sử dụng ở những nơi khác, chẳng hạn như trang trí trong nhà và ngoài trời, sàn, cầu thang, hành lang xây dựng, xe kéo, đường dốc, hộp dụng cụ, sàn & tường trang trí, ván chạy xe, tấm đá, bề mặt bến tàu, cầu thang, thuyền, ô tô, máy bay , vật liệu xây dựng.

Các bề mặt sàn chẳng hạn như sàn sàn xe van loại, bước gỗ của xe buýt hoặc xe tải, nắp hố kiểm tra xe lửa, xe bồn, kho lạnh ô tô, v.v. vì khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong nước biển, không cần phải sơn lại. Nó có thể được sử dụng với sự tự tin trong nhiều năm.

Đó là những thông tin xoay quanh đến sản phẩm, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm và mua hàng.

Phần cuối của bài viết sẽ là giới thiệu về đơn vị cung cấp và giá nhôm tấm chống trượt để giúp quý khách hàng có thể tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh

Trần Hùng - Đơn Vị Gia Công, Cung Cấp Cơ Khí Lẻ Chuyên Nghiệp, Uy Tín

thep tam gan chong truot tran hung metal 04

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công, chế tạo cơ khí. Tuy nhiên hầu hết các đơn vị đều cung cấp dịch vụ với số lượng lớn. Đối với các khách hàng lẻ, yêu cầu đơn hàng với số lượng nhỏ rất khó để tìm được địa chỉ xưởng gia công cơ khí ưng ý. Ngoài nhận các đơn hàng gia công cơ khí lớn Trần Hùng còn cung cấp các sản phẩm vật liệu công nghiệp và dịch vụ nhận gia công cơ khí lẻ với số lượng nhỏ từ 1 cái.

Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và gia công cơ khí chính xác. Với đội ngũ kỹ sư và nhân công giày dặn kinh nghiệp, nhà xưởng lớn cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Trần Hùng cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Liên hệ - Báo giá

Hiện tại đối với sản phẩm này Trần Hùng cung cấp nhiều những mác nhôm khác nhau vậy nên giá nhôm tấm chống trượt sẽ tuỳ thuộc vào chủng loại, kích cỡ, độ dày, quy cách sản phẩm mà quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lí. Chúng tôi cam kết luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất cho quý khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại đường link sau đây: http://www.nhomchongtruot.com.vn/

Dưới đây là danh mục các sản phẩm mà Trần Hùng cung cấp, quý khách hàng có thể tham khảo tại đường link sau đây: https://tranhungmetal.com/san-pham/

Hoặc để lại thông tin, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc lại và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho quý khách hàng

Chúng tôi rất mong được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Công Ty Trần Hùng để nhận được chất lượng tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi..

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top