Các tiêu chí giúp bạn tìm đơn vị gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp

Mục Lục

Để tìm tìm đơn vị gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp bạn có thể dựa trên các tiêu chí đánh giá. Cùng Tranhungmetal.com tìm hiểu thêm thông tin qua nội dung bài viết sau.

Dây chuyền và máy móc sản xuất

Dù bạn có sử dụng công nghệ cắt Laser, công nghệ cắt Plasma hay bất kỳ một phương pháp cắt nào thì một thành phẩm chất lượng phải là sản phẩm có độ trùng khớp sát nhất với bản vẽ thiết kế. Để có thể cho ra đời các thành phẩm chi tiết như vậy thì máy móc hiện đại và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, bạn phải đầu tư dây chuyền máy móc công nghệ sản xuất hiện đại nhất để đảm bảo có được các sản phẩm chất lượng.

day chuyen va may moc san

Dây chuyền và máy móc sản xuất hiện đại

Xem thêm bài viết: Các lưu ý khi lựa chọn đơn vị gia công cơ khí theo yêu cầu

Cung cấp sản phẩm gia công cơ khí đạt tiêu chí, chất lượng

Tính chính xác trong gia công kim loại là vô cùng quan trọng, điều đó được kiểm định đo lường theo các tiêu chuẩn về:

  • Tiêu chuẩn chính xác về kích thước, dung sai.
  • Tiêu chuẩn chính xác về hình dáng: hình tròn, hình trụ, hình phẳng, hình côn.
  • Tiêu chuẩn chính xác về vị trí tương quan: đồng tâm, vuông góc, song song.
  • Tiêu chuẩn chính xác về siêu tinh trên bề mặt: độ sóng hay độ nhám.
  • Sản phẩm gia công cơ khí cần đạt các tiêu chuẩn về sự chính xác

Đa dạng phương pháp gia công

Không giống các lĩnh vực khác, hoạt động gia công cơ khí cắt gọt kim loại khá đặc thù và đòi hỏi chuyên môn hóa, tự động hóa cao, có như vậy mới đảm bảo tính đồng nhất trong sản xuất hàng loạt, hạn chế tối đa sai lệch. Bởi vì đối với gia công kim loại, một khi đã có sai sót hay không khớp trong bất cứ khâu nào thì sản phẩm đó hoàn toàn phải bỏ đi.

cac tieu chi giup ban tim don vi gia cong uy tin chuyen nghiep

Tranhungmetal.com – Đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp

Chính vì thế, một công ty cơ khí chuyên nghiệp luôn cần các kết hợp các phương pháp gia công khác nhau để tạo ra những thành phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở từng lĩnh vực ngành nghề. Trong thực tế, có nhiều trường hợp cần có sự góp mặt của nhiều phương pháp gia công mới cho ra đời được một sản phẩm chất lượng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp

Trên đây là 3 tiêu chí để bạn có thể đánh giá một thành phẩm gia công cơ khí có chất lượng hay không. Ngoài ra, nếu công ty, doanh nghiệp của bạn không có đủ điều kiện để sở hữu các máy móc CNC tiên tiến hoặc đang cần một cơ sở gia công uy tín chất lượng thì hãy tìm hiểu về Tranhungmetal.com. Đơn vị của chúng tôi có hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí Trần Hùng chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu của quý vị và các bạn. Đơn vị của chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. “Hãy tự tin sáng tạo theo cách của bạn, còn việc gia công chế tạo cứ để chúng tôi”. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với Tranhungmetal.com hoặc Hotline 0903.003.197 – 0906.250.032 – 0382.436.479 – 0904.202.539 để được tư vấn và hỗ trợ.

>>Bạn có thể đặt mua các sản phẩm >> tại đây !

>> Xem thêm: các công trình thực tế

>>Tìm hiểu: dịch các dịch vụ gia công – xây nhà thép tiền chế

TRẦN HÙNG METAL
Điện thoại: 028 2243 0258 – 0903 003 197
Website: https://tranhungmetal.com/
Email: tranhungco@yahoo.com.vn
Địa chỉ: 106 Đường 47, KP8, P.Tân tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top