Thép tròn đặc phi 30 giá bán lẻ, đơn vị chuyên cung cấp.

Mục Lục

Quý khách đang quan tâm về vấn đề Thép tròn đặc phi 30 giá bao nhiêu? Trọng lượng, quy cách và ứng dụng của sản phẩm ra sao trong thực tế. Hãy cùng chúng tôi giải đáp các vấn đề trên thông qua bài viết này.

Thép tròn đặc phi 30 – Trần Hùng kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực kim khí

Một sản phẩm hàng đầu được cung cấp từ Trần Hùng kim khí, các sản phẩm thép tròn đặc của chúng tôi có nhiều loại, lớp hoàn thiện, nhiệt độ và kích thước khác nhau. Sản phẩm của Trần Hùng được xử lý bằng dây chuyền kết hợp công nghệ tiên tiến. Thiết bị sáng tạo của chúng tôi cũng sản xuất các thanh gọt hàng đầu được mài vát ở một đầu và có thể được hoàn thiện lạnh.

Trần Hùng kim khí chuyên cung cấp các loại thép tròn đặc – láp đặc – thép tròn trơn hàng nhập khẩu chính phẩm theo mục đích sử dụng và yêu cầu của quý khách hàng.

Thép tròn đặc phi 30

Quy cách thép tròn đặc phi 30

  • Đường kính: phi 30
  • Độ dài: 6m, 9m, 12m
  • Trọng lượng : Dựa vào chiều dài của thanh thép
  • Xuất xứ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga , Việt Nam, EU, G7…
  • Mác thép:  SS400, CT3, CT45, S40C, S60C, C45,…
  • Tiêu chuẩn: JIS / ASTM/ EN/ GOST

Đặc tính của sản phẩm

Thép, còn được gọi là thép cacbon, là hợp kim của sắt và cacbon. Các vật liệu hợp kim khác như crom, mangan hoặc vonfram cũng được thêm vào để sản xuất các loại thép khác nhau. Các đặc tính của kim loại thép bao gồm độ bền kéo cao, độ dẻo, tính dễ uốn, độ bền và tính dẫn nhiệt và điện.

Độ bền và độ bền kéo của nó làm cho thép có khả năng chống đứt và gãy, đó là lý do tại sao vật liệu này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng kết cấu. Tính dẻo và độ dẻo cho phép thép dễ dàng được định hình và tạo thành các cấu hình khác nhau bao gồm tấm, ống, thanh và hình dạng cấu trúc.

Thép tròn đặc phi 30

Tuỳ vào từng loại sẽ có những đặc tính khác nhau, những ưu nhược điểm khác nhau của mỗi dòng thép.

A36 là một loại thép cacbon thấp có hàm lượng cacbon thấp hơn 0,3% tính theo trọng lượng. Hàm lượng carbon thấp trong A36 cho phép nó dễ dàng gia công, tạo hình và hàn, cho phép nó được sử dụng cho nhiều ứng dụng

CT3 là một loại thép carbon có hàm lượng C ≤ 0,25% vì vậy chúng có tính chất dẻo, dai nhưng có độ bền và độ cứng thấp và được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp bởi tính chất của chúng. CT3 có độ cứng, độ bền kéo và khả năng chịu nhiệt phù hợp cho gia công thiết bị, gia công mặt bích, gia công bản mã, dùng chế tạo các chi tiết máy, các chi tiết chịu tải trọng bền kéo như đinh ốc, bulong, trục, bánh răng,….

S45C loại thép hợp kim có hàm lượng cacbon (khoảng 0,42-0,48%) là một mức có thể cân bằng được giữa độ mềm và đồ bền của chúng tạo nên Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này: Có tính đàn hồi tốt, chịu được tải trọng cao chị được những va đập  và khả năng chống bào mòn tốt

Có thể thấy tuỳ vào điều kiện và nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm thép tròn đặc phi 30 phù hợp.

Ứng dụng

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các ứng dụng của Thép tròn đặc phi 30 trong các ngành công nghiệp như:

  • Xây dựng cầu
  • Ô tô
  • Xây dựng
  • Thiết bị nặng
  • Dâu khi

Liên hệ & báo giá

Thép tròn đặc phi 30

Trần Hùng hơn 13 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực kim khí. Chúng tôi cung cấp tất cả những sản phẩm vật liệu công nghiệp sắt, thép, inox,….. Quý khách hàng có thể tham khảo tai đây: Danh mục sản phẩm

Chúng tôi còn đảm nhận gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu của quý khách hàng. Một số những dịch vụ của Trần Hùng bao gồm: Gia công cắt kim loại, gia công chấn, gia công đột dập, hàn –  tiện –phay,… Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ của Trần Hùng tại đây: Gia công cơ khi chính xác tại TP HCM

Với đa dạng chủng loại, kích thước và số lượng khác nhau, với các yêu cầu của Khách hàng cho các loại nguyên liệu từ thô cho đến từng chi tiết nhỏ với nhiều công đoạn gia công, với những lô hàng cho các công trình lớn hay những yêu cầu giao hàng từng phần, tại bất kỳ địa điểm nào… chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ quý Khách hàng.

Vì được sản xuất theo nhiều quy cách kích thước, độ dày, độ cứng khác nhau  tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt yêu cầu  chúng tôi cung ứng sản phẩm đúng thông số kỹ thuật mình cần và  cam kết giá thành cạnh tranh cho quý khách hàng. Hiện tại mức giá bán của sản phẩm là từ 18,000đ/kg. Liên hệ để nhận bảng giá chi tiết nhất tuỳ theo nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi rất mong được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Công Ty Trần Hùng để nhận được chất lượng tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi.

Để lại thông tin yêu cầu sản phẩm. Nhân viên sẽ liên lạc lại để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top