Kỹ thuật cắt Plasma CNC – Giá cắt Plasma CNC

Mục Lục

1/ Kỹ thuật cắt Plasma CNC

Trạng thái plasma được giải thích đơn giản là là trạng thái các nguyên tử khí bị icon hóa. Quá trình này diễn ra khi các electron bứt ra khỏi nguyên tử chất khí khi bị tác động bởi một nhiệt lượng cực lớn ( lên đến vài ngàn độ). Hoặc người ta cũng có thể sử dụng tia tử ngoại, tia X để chiếu vào chất khí để ion hóa chúng.

Tận dụng nhiệt độ cao và tốc độ chuyển động của dòng khi, công nghệ Plasma sử dụng các chất khí có khả năng dẫn điện khi được cung cấp một nguồn năng lượng đủ lớn sẽ tạo ra dòng Plasma. Dòng Plasma phun ra có nhiệt độ rất cao làm nóng chảy và làm đứt các  tấm kim loại

Kỹ thuật cắt Plasma CNC

Hình thành và phát triển từ nhiều năm về trước, hiện nay công nghệ Plasma đã trở thành một trong những phương pháp cắt kim loại hiệu quả và phổ biến. Có thể thấy, nhu cầu của ngành cơ khi ngày càng cao, công nghệ này cũng dần được cải tiến.

Hiện nay việc sử dụng máy  CNC (Computer Numerical Control) thiết bị hoạt động dựa trên quá trình số hóa, hệ thống điều khiển tự động đã được cài đặt sẵn trên máy tính đã giúp quá trình  cắt kim loại trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn

2/ Ưu điểm

  • Cắt được đa dạng hình thù: Nếu như trước đây, dùng máy cắt kim loại để tạo các đường cơ bản  như đường thẳng, hình tròn,… thì bây giờ, với việc sử dụng máy  CNC đã có thể giải quyết được những bài toán khó hơn, có thể tạo ra được những hình dạng phức tạp k có quy luật, đường gấp khúc hay kể cả không gian 2D, 3D.
  • Sử dụng công nghệ tự động hóa: Hệ thống máy móc hoạt động dựa trên quá trình số hóa, điều khiển tự động, giúp các quy trình diễn ra một cách chính xác mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố con người. Ngoài việc nâng cao hiệu suất làm việc còn nâng cao được an toàn lao động cho công nhân
Ưu điểm của cắt plasma CNC
  • Đa năng: Có thể sử dụng được trên nhiều loại bề mặt kim loại với những độ dày khác nhau.
  • Nhanh chóng, hiệu quả, chính xác: Xét về tốc đố plasma nhanh hơn  oxy-gas đối với bề mặt dày dưới 50mm và nhanh hơn laser đối với bề mặt dày hơn 3mm. Xét về độ chính xác, với độ phân giải cao các tấm kim loại có thể được cắt vô cùng chính xác và bề mặt nhẵn sạch mà không cần qua bất kì bước xử lí nào nữa

3/ Nhược điểm

cat plasma cnc tran hung metal 3
  • Phương pháp này không thể áp dụng được với những vật liệu phi kim loại, cắt Inox dễ bị đen ngay vết đứt
  • Máy có những yêu cầu phức tạp về vấn đề phụ kiện, yêu cầu các nhân viên phải quan sát bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, khi cần phải thay mới.
  • Chi phí để mua được một chiếc máy  CNC có thể nói là khá cao so với các loại máy cắt thông thường, nếu như doanh nghiệp của bạn không chuyên về lĩnh vực gia công cơ khí, thì nên xem xét lại vấn đề mua máy hay sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp bên ngoài.

4/ Trần Hùng chuyên nhận cắt Plasma CNC 

Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh gia công cơ khí. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đầu tư cho nguồn nhân lực, Trần Hùng còn không ngừng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị phụ trợ cho việc sản xuất, thi công.

Chúng tôi sử dụng Dây chuyền sản xuất hiện đại nhất với công nghệ Đức, được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác tuyệt đối và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng, từ doanh nghiệp nhỏ lẻ đên các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

cat plasma cnc tran hung metal 4

5/ Giá cắt Plasma CNC

Tùy vào loại nguyên liệu, bề dày tấm kim loại cũng như mức độ phức tạp của sản phẩm mà chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá phụ hợp cho quý khách hàng. Tại Trần Hùng chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất và một mức giá cạnh tranh nhất.

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top