Inox 304 là gì ? Inox 304 có mấy loại ? Báo giá chi tiết

Mục Lục

1/ Inox 304 là gì ?

Dựa vào những đặc điểm và tính chất của sản phẩm mà người ta phân loại và đặt tên cho chúng. Inox 304 là một loại thép chống rỉ với  các đặc điểm bao gồm:  độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống chịu ăn mòn tốt, độ cứng và độ bền cao, độ dẻo dai nhiệt độ thấp và khả năng gia công cao….Ngoài ra, bề mặt của sản phẩm có thể giữ được độ sáng, bóng, đẹp theo thời gian phù hợp với những sản phẩm, công trình yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Đây là một trong những loại vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Sự Khác Nhau Giữa Inox 201 và 304​ Inox 304 là gì? Inox 304 có mấy loại? Báo giá chi tiết

Về tính chống ăn mòn của sản phẩm này:  Chúng chứa một hàm lượng Crom từ 16-24% với tác dụng chống oxy hóa trên bề mặt sản phẩm. Cụ thể, khi lớp crom bên ngoài bị oxy hóa từ môi trường chúng sẽ tạo ra một lớp Oxit crom bảo vệ bề mặt inox. Lớp màn bảo vệ này cực kỳ vững chắc giúp bề mặt vật liệu giữ được độ sáng bóng, và không bị rỉ sét như các sản phẩm kim loại thông thường.

2/ Inox 304 có mấy loại?

Trên thị trường hiện  Có 2 loại Inox 304, một loại có hàm lượng Carbon thấp ( Inox304L), và một loại có hàm lượng carbon cao (Inox 304L). 2 ký tự L và H viết sau tên của sản phẩm  là 2 chữ viết tắt của  từ Low và High, môt cách để chúng ta dễ nhớ và dễ phân biệt.

Hàm lượng carbon có trong sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến đặc tính của chúng, sản phẩm có hàm lượng carbon cao sẽ cứng hơn, bền hơn, chịu lực tốt hơn, rất khó bị biến dạng khi có ngoại lực tác động vào  nên người ta hay sử dụng loại này đối với những sản phẩm , công trình đòi hỏi độ bền và khả năng chịu tải trọng cao.

inox 304 la gi inox 304 co may loai tran hung metal 3

Ngược lại những sản phẩm có hàm lượng carbon thấp sẽ có tính dẻo dai hơn, dễ  dàng gia công dù là cán mỏng hay uốn nắn, vậy nên người ta hay sử dụng chúng ở các mối hàn,  mối nối quan trọng của sản phẩm, như vậy sẽ giúp sản phẩm dễ dàng gia công lại chống được sự ăn mòn tại các điểm này.  Hoặc dùng trong các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao và gia công phức tạp.

3/ Báo giá

Vì được sản xuất theo nhiều quy cách kích thước, độ dày, độ cứng khác nhau  tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt yêu cầu  chúng tôi cung ứng sản phẩm đúng thông số kỹ thuật mình cần và  cam kết giá thành cạnh tranh cho quý khách hàng.  

Có thể thấy inox 304 giá thành sẽ có phần cao hơn so với các loại vật liệu khác, tuy nhiên với những đặc tính và ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại thì đây vẫn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất. Xét về độ bền bỉ của sản phẩm thì chúng còn mang lại hiệu quả kinh tế gấp nhiều lần so với sản phẩm khác nếu được sử dụng trong một thời gian dài.

inox 304 la gi inox 304 co may loai tran hung metal 4

4/ Trần Hùng đang cung cấp những loại sản phẩm nào?

Là một đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu cơ khí và gia công cơ khí theo yêu cầu. Trần Hùng hiện đang cung cấp hầu hết các sản phẩm inox 304 như, tấm, thanh , ống,… với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí

Xem thêm các Sản phẩm inox 304 được Trần Hùng cung cấp

Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp các dòng Sản phẩm khác từ inox 201 và nhận gia công inox theo yêu cầu

Chúng tôi sử dụng Dây chuyền sản xuất hiện đại nhất với công nghệ từ Đức, Nhật Bản,…, được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác tuyệt đối và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng  từ các doanh nghiệp nhỏ lẻ cho đến các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước đều đã tin dùng và sử dụng sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi.

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.
Để lại thông tin yêu cầu. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top