Gia công nhôm tấm theo yêu cầu TPHCM

Mục Lục

1/ Đặc điểm của nhôm tấm

Nhôm là loại vật liệu quá quen thuộc được sử dụng trong đa số các lĩnh vực đời sống hằng ngày. Với một số đặc điểm như: là kim loại dẫn điện tốt, có khả năng chống ăn mòn cao, bền bỉ và dễ gia công nên loại vật liệu này được ưa chuộng rộng rãi. Bởi sự đa dụng của chúng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề nên nhu cầu về gia công sản phẩm này cũng rất nhiều.

Hơn nữa, dạng tấm là dạng hình thù cơ bản nhất để tạo ra các loại sản phẩm khác.

gia cong nhom tam theo yeu cau tphcm tran hung metal 3

Một số ứng dụng của sản phẩm mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy: Các thiết bị trong nhà như: tủ bếp, thiết bị làm đá giá đình, thang, khung,… Với trọng lượng khá nhẹ nên cũng được dùng để chế tạo các loại phương tiền vận tải: thân vỏ, các bộ phận trên ô tô, máy bay và các loại tàu thuyền nhỏ,
Để tạo ra được những ứng dụng mà chúng ta bắt gặp hằng ngày này cần những quá trình thực hiện phức tạp sử dụng nhiều phương pháp khác nhau mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo.

2/ Các phương pháp gia công nhôm tấm

  • Cắt laser: Mục đích của cắt laser là tận dụng năng lượng và nhiệt độ của chùm tia laser để làm nóng chảy kim loại giúp tạo ra những chi tiết cắt mong muốn. Việc sử dụng phương pháp cắt laser trên bề mặt kim loại ngoài việc đạt hiểu quả về mặt hình thức như: vết cắt đẹp, mịn, không bị xỉn màu mà còn có thể cắt được những chi tiết khó, nhỏ, với tốc độ vượt trội giúp tăng hiệu suất và đạt hiểu quả cao hơn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
  • Bào rãnh V: đây là bước đầu tiền được thực hiện trước khi muốn chấn, bẻ tấm kim loại. Hay nói cách khác bề mặt kim loại trước khi chấn/gấp sẽ được tạo một đường rãnh hình chữ V tại vị trí muốn chấn. Việc đưa bước bào rãnh V vào sử dụng đã giúp : Giảm sai số của cạnh chấn, giảm lực chấn và đặc biệt là chỉ cần sử dụng những máy mấn thông thường đã có thể tạo ra được những sản phẩm có đường gấp phức tạp.
Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG. Nhấn “Tư vấn” và để lại thông tin. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng
  • Chấn/bẻ: Là sử dụng máy chấn để tác động lực lên bề mặt kim loại để tạo được các góc theo đúng kích thước mong muốn. Đây là bước sau bước tạo rãnh V. Có rất nhiều phước thức, kỹ thuật chấn khác nhau như: chấn tự do, chấn định hình,… mà chúng tôi đã trình bày rất rõ trong bài viết: “Gia công chấn Sắt – Inox – Đồng – Nhôm ”
  • Đột dập: Là quá trình được dùng để tạo ra các lỗ tròn hoặc chi tiết trên bề mặt kim loại. Ứng dụng dễ thấy nhất của phương thức này là được sử dụng trên các màng bọc, tấm tản nhiệt, vỏ máy tính,….

Ưu điểm của phương pháp này là có thể tạo ra một lúc nhiều chi tiết và sự đồng đều trong các chi tiết. Nếu đó là các chi tiết đơn giản như đục lỗ thì có thể bạn sẽ không thấy được hiệu quả của phương thức này tuy nhiên đối với những chi tiết phức tạp hơn thì việc đục bằng tay sẽ không thể nào có sự đồng đều và trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Việc thực hiện những kỹ thuật trên cần hệ thống máy móc hiện đại và có sự vận hành của những kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm.
Tùy vào những mong muốn khác nhau của khách hàng mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có những tư vấn hỗ trợ chính xác nhất để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất phù hợp nhất cho khách hàng.

3/ Trần Hùng chuyên gia công nhôm tấm theo yêu cầu TPHCM

Trần Hùng chuyên gia công nhôm tấm theo yêu cầu TPHCM

Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh cơ khí. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đầu tư cho nguồn nhân lực, Trần Hùng còn không ngừng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị phụ trợ cho việc sản xuất, thực hiện dự án. 


Chúng tôi sử dụng Dây chuyền sản xuất hiện đại nhất với công nghệ Đức, được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác tuyệt đối và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.


Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng, từ doanh nghiệp nhỏ lẻ đên các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.
Để lại thông tin yêu cầu. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top