Gia công đột dập tphcm

Mục Lục

1/ Thông tin khái quát về dịch vụ

Là một phương pháp gia công quá quen thuộc trong lĩnh vực cơ khí. Chúng ta có thể nhìn thấy ứng dụng của chúng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ các ngành công nghiệp đến các thiết bị gia dụng hằng ngày như: tấm thẻ gắn nhãn, lỗ trên màng bọc nhựa, ống tản nhiệt, đinh chốt, long đen, bản lề, que thử đường huyết, vỏ tủ điện, máy tính … cùng rất nhiều các bộ phận, chi tiết máy và linh kiện khác.

Gia công đột dập tphcm

Các phương pháp gia công đột dập có thể kể đến ở đây là:

  • Dập khuôn lũy tiến: Ưu điểm của phương pháp này là: Thời gian thực hiện ngắn, chi phí lao động thấp, độ lặp lại cao,..
  • Dập Fourslide:  Ưu điểm của phương pháp này là tính linh hoạt, linh hoạt cho các bộ phận phức tạp và linh hoạt trong việc thay đổi thiết kế
  • Dập sâu: được dùng phổ biến trong Các thành phần của ô tô, phụ tùng máy bay, role điện tử,..
  • Dập ngắn: Phương pháp này chuyên sử dụng cho dự án nhỏ hoặc tạo nguyên mẫu. Sau khi chày được tạo, người sản xuất sẽ sử dụng kết hợp các thành phần dụng cụ tùy chỉnh và khuôn để uốn cong, đục lỗ… tùy yêu cầu sản phẩm.
Gia công đột dập tphcm

Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, nhưng chung quy lai việc áp dùng hệ thống máy móc hiện đại đã giúp quá trình gia công cơ khí tiết kiệm rất nhiều thời gian và giảm thiểu được các chế phẩm thừa trong quá trình sản xuất từ đó tối ưu được rất nhiều về mặt chi phí.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ gia công đột dập tphcm hay bất kỳ dịch vụ gia công cơ khí nào khác thì Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này có thể là một đơn vị uy tín mà bạn nên tham khảo.

2/ Trần Hùng chuyên gia công cơ khí chính xác theo yêu cầu

 Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kỹ năng và kinh nghiệm. Bên cạnh đầu tư cho nguồn nhân lực, Trần Hùng còn không ngừng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị phụ trợ cho việc sản xuất, thi công.

Chúng tôi sử dụng Dây chuyền sản xuất hiện đại nhất với công nghệ Đức, được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác tuyệt đối và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng, từ doanh nghiệp nhỏ lẻ đên các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trần Hùng chuyên gia công nhôm tấm theo yêu cầu TPHCM

Bạn có thể tham khảo website của công ty tại địa chỉ:  tranhungmetal.com

Hoặc tham khảo các dịch vụ gia công cơ khí khác mà Trần Hùng đang cung cấp:

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.
Để lại thông tin yêu cầu. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top