Chuyên cung cấp ống inox 304 phi 34 tại Tp HCM.

Mục Lục

Quý khách đang quan tâm về vấn đề ống inox 304 phi 34 giá bao nhiêu? Đơn vị uy tín cung cấp? Quy cách và ứng dụng của sản phẩm ra sao trong thực tế. Hãy cùng chúng tôi giải đáp các vấn đề trên thông qua bài viết này.

Chuyên cung cấp ống inox 304 phi 34 tại Tp HCM.

Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu cơ khí và gia công cơ khí theo yêu cầu. Trần Hùng hiện chuyên cung cấp ông inox 304 phi 34 và các loại nguyên vật liệu công nghiệp khác tại Tp HCM với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý

Chuyên cung cấp Ống inox 304 phi 34

Inox 304

Loại 304 thuộc nhóm thép không gỉ “Austenitic” (hoặc crôm-niken) thường được gọi là thép không gỉ “18-8”, vì nó chứa 18% crom và 8% niken.  Thép không gỉ 304 được sử dụng rộng rãi để chống gỉ thông thường trong hầu hết các ứng dụng. Cả hai loại 304 và 304L có thể được tạo sẵn dạng ống liền mạch và dạng ống hàn

Chứa hàm lượng carbon rất thấp với khả năng chống ăn mòn vượt trội sau khi hàn. Hàm lượng cacbon thấp hạn chế sự hình thành cacbua, có thể được sử dụng an toàn cho hầu hết các hoạt động của kết cấu hàn và khi nhiệt độ tác động được giới hạn ở 800 ° F. Nó không thể cứng lại bằng cách xử lý nhiệt và không có từ tính trong điều kiện ủ và không cứng bằng xử lý nhiệt. Cả độ cứng và độ bền kéo đều có thể được tăng lên bằng cách gia công nguội, điều này có thể gây ra từ tính nhẹ.

Dẻo hơn và dẻo hơn so với hầu hết các loại thép thông thường, 304 (và các loại Austenit khác), cũng có tính chất cơ học và khả năng hàn, chống ăn mòn tốt và chống cáu cặn tuyệt vời.

Nói chung, thép không gỉ được định nghĩa là hợp kim thép có tối thiểu ít nhất 10% crom, cộng với các nguyên tố, đặc biệt là niken. Nó cũng được gọi là thép chống ăn mòn (hoặc “CRES”), đặc biệt là trong ngành hàng không / vũ trụ

ong tron inox 304 tran hung metal 5

Ứng dụng của thép không gỉ 304

Do không có từ tính và bề mặt bóng sang nên inox 304 được xem như là một ứng cử viên tuyệt vời cho hầu hết các ứng dụng trong các nhà và ngoài trời như các dụng cụ trong nhà, và các kiến trúc trang trí, lý tưởng cho các lối đi, lan can. ASTM A269-10 là đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn cho ống thép không gỉ Austenit hàn cho dịch vụ chung.

304 / 304L được sử dụng cho các bộ phận kỹ thuật cần gia công, hàn, mài hoặc đánh bóng, những nơi cũng cần khả năng chống ăn mòn tốt. Nó là một loại thép không gỉ đa năng tốt. Thích hợp sử dụng trong các môi trường ăn mòn như trong ngành công nghiệp hoá chất, chế tạo, giấy và đông lại.

Được sử dụng ở những nơi mà yêu cầu chính về khả năng chống ăn mòn và cơ tính tốt 304 / 304L được chấp nhận rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sữa, nước giải khát và các ngành công nghiệp thực phẩm khác, nơi mức độ vệ sinh và sạch sẽ cao nhất là quan trọng hàng đầu. Các bộ phận xử lý axit axetic, nitric và xitric, hóa chất hữu cơ và vô cơ, thuốc nhuộm, dầu thô và tinh chế, v.v., được chế tạo từ vật liệu này.

Ống inox 304 phi 34

Tóm lại, Thép không gỉ 304 được sử dụng trong nhiều loại ứng dụng công nghiệp, bao gồm:

  • Xây dựng
  • Ngành kiến ​​trúc
  • Không gian vũ trụ
  • Xe thể thao
  • Ứng dụng kết cấu
  • Hệ thống ống nước

Ống inox 304 phi 34

  • Quy cách: 34.0 mm
  • Chiều dài: 6m ( hoặc theo kích thước khách hàng yêu cầu).
  • Độ dày thành ống: 0.8 ~ 1.5 mm
  • Seri mac thép: SUS 304
  • Độ bóng bề mặt: BA/HL//No4.
  • Chất lượng hàng: loại I
  • Bề mặt: BA/ 2B/No1/HL
  • Mác thép: inox 304, 304L
  • Xuất xứ: Việt Nam, Malaysia, China,…    
ong tron inox 304 tran hung metal 6
Ống inox 304 phi 34

Ống inox 304 phi 34 cung cấp sức mạnh và độ bền tuyệt vời, dễ cắt, uốn cong và tạo hình, đủ linh hoạt và giá cả phải chăng cho nhiều ứng dụng. Nhiều kiểu dáng sản phẩm với nhiều quy cách khác nhau có sẵn, bao gồm ống inox 304 phi 60, phi 27, hay ống inox phi 21,….Tính tiện dùng và những ưu điểm nổi bật của nó làm cho ống tròn bằng thép không gỉ 304 trở thanh vật liệu lý tưởng cho các ứng dụng kết cấu nơi không có áp lực cực lớn hoặc cho các ứng dụng nội bộ nơi vẻ ngoài thẩm mỹ không quan trọng.

Liên hệ & báo giá

Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu công nghiệp – gia công cơ khí chính xác – với một đội ngũ kỹ sư lành nghề – Hệ thông máy móc công nghệ hiện đại – Là đối tác của nhiều doanh nghiệp lơn nhỏ khắp toàn quốc

Vì được sản xuất theo nhiều quy cách kích thước, độ dày, độ cứng khác nhau  tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt yêu cầu  chúng tôi cung ứng sản phẩm đúng thông số kỹ thuật mình cần và  cam kết giá thành cạnh tranh cho quý khách hàng. Hiện tại mức giá bán của ống inox 304 phi 34 là từ 75,000đ/kg. Liên hệ để nhận bảng giá chi tiết nhất tuỳ theo nhu cầu của khách hàng

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại đường link: Inox ống 304 

Hoặc để lại thông tin tư vấn vào khung dưới đây, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc và đưa ra những tư vấn tốt nhất có quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác mà Trần Hùng đang cung cấp như: Danh mục sản phẩm

Ống inox 304 phi 34

Với đa dạng chủng loại, kích thước và số lượng khác nhau, với các yêu cầu của Khách hàng cho các loại nguyên liệu từ thô cho đến từng chi tiết nhỏ với nhiều công đoạn gia công, với những lô hàng cho các công trình lớn hay những yêu cầu giao hàng từng phần, tại bất kỳ địa điểm nào… chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ quý Khách hàng.

Chúng tôi rất mong được phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Công Ty Trần Hùng để nhận được chất lượng tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi.

Để lại thông tin yêu cầu sản phẩm. Nhân viên sẽ liên lạc lại để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top