Cắt sắt Laser TP. Hồ Chí Minh

Mục Lục

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp gia công cắt kim loại như: Cắt Plasma CNC, Laser, Gas oxy,… Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào nhu cầu của khác hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.
Trong bài viết lần này Trần Hùng sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin về phương pháp cắt Laser đối với sản phẩm sắt. Sắt là loại kim loại được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày, vì vậy chúng tôi nhận được rất nhiều cầu hỏi về việc lựa chọn phương pháp gia công phù hợp cho loại kim loại này.

1/ Phương pháp cắt laser

Nguyên lí hoạt động của phương pháp này là tận dụng năng lượng và nhiệt độ của các chum tia để đốt  cháy làm nóng chảy bề mặt cắt tạo ra các đường nét , hình dáng  mong muốn.

Hiện nay trên thị trường có 3 phương pháp cắt laser chính:

  • Sử dụng bằng máy Laser CO2: Máy sử dụng nguồn laser bằng khí gas. Phù hợp với các chất liệu với độ dày lớn. Một số vật liệu phù hợp với  phương pháp này là: gỗ, acrylic, giấy, gạch, phôi & phim, da, đá,…Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là sử dụng hệ thống làm mát và hệ thống hút khói bụi. Giúp quá trình hoạt động của máy luôn ổn định đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên không phải hít phải các khói bụi trong quá trình máy vận hành
Phương pháp cắt laser
  • Máy Laser Fiber: Một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, máy sử dụng nguồn lazer từ sợi quang học. Đặc điểm nổi bật của phương pháp này là tốc độ xử lí cực nhanh, nhanh gấp nhiều lần so với máy lazer CO2 trong điều kiện cùng vật liệu và cùng độ dày nhưng vẫn đạt được độ chính xác cao.  Thêm vào đó,  đường kính của tia phát ra cực nhỏ có thể thực hiện đường những đường nét tinh xảo, những chi tiết phức tạp mà các phương pháp khác phải thua một bậc. Một số chất liệu phù hợp với phương pháp này:  kim loại, kim loại mạ, sơn tĩnh điện, nhựa….
  • Máy Laser tin thể: Các chất liệu phù hợp sử dụng phương pháp này: kim loại, kim loại mạ, sơn tĩnh điện và gốm sứ.

2/ Ưu điểm của phương pháp cắt Laser

Mỗi phương pháp sẽ có những điểm mạnh khác nhau nhưng vẫn có một số điểm chung sau đây:

Áp dụng công nghệ hiện đại, có thể tạo  ra được nhiều chi tiết phức tạp với độ dày mỏng tấm kim loại khác nhau, vết cắt đẹp không bị xỉn màu, sắc nét, không bị răng cưa. Có thể áp dụng được trên đa dạng vật liệu kim loại lẫn phi kim. Hệ thống máy hoạt động êm cái, không gây ra tiếng ồn và khói bụi như các phương thức gia công khác. Tốc độ xử lí nhanh với độ chính xác hoàn hảo.

2. Ưu điểm của phương pháp cắt Laser

Dựa vào những đặc điểm của phương pháp cắt laser mà chúng tôi đã phân tích thì việc sử dụng phương pháp này đối với kim loại sắt là hoàn toàn phù hợp và hiệu quả. Với phương pháp này có thể áp dụng với tấm sắt có độ dày lên đến 25 mm

3/ Cắt sắt laser TP. Hồ Chí Minh

cat sat laser tp ho chi minh tran hung metal 4

Tại Trần Hùng chúng tôi cung cấp dịch vụ Cắt sắt laser với hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến.  Chúng tôi sử dụng máy Lazer Fiber mang lại hiệu quả cao:

  • Kim loại thành phẩm với nét cực kỳ mịn và đẹp
  • Thời gian thực hiện nhanh
  • Được thiết kế trên phần mềm đồ hoạ nên thực hiện được những chi tiết mang tính phức tạp cao
  • Đảm bảo được độ chính xác cao

Trần Hùng với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh gia công cơ khí. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đầu tư cho nguồn nhân lực, Trần Hùng còn không ngừng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị phụ trợ cho việc sản xuất, thi công.

Chúng tôi sử dụng Dây chuyền sản xuất hiện đại nhất với công nghệ Đức, được đánh giá rất cao bởi khả năng gia công chính xác tuyệt đối và đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.

Nhiều năm qua rất nhiều khách hàng, từ doanh nghiệp nhỏ lẻ đên các chủ đầu tư lớn trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.
Để lại thông tin yêu cầu. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc lại và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top