Xưởng gia công sắt thép TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Mục Lục

Hiện nay tại TPHCM nhu cầu gia công cơ khí  ngày một tăng cao và hiện có rất nhiều đơn vị đang hoạt động mang lại đa dạng về sự lựa chọn cho khách hàng. Vậy việc lựa chọn cửa hàng hoặc xưởng  gia công sắt thép TPHCM cần dựa trên những tiêu chí nào để đảm bảo về uy tín lẫn chất lượng sản phẩm. 

Là một trong những ngành nghề được đánh giá là cần độ chính xác tuyệt đối cũng như đi kèm nhiều rủi ro, vậy nên ngành này yêu cầu về chất lượng của nhân sự rất cao. Bên cạnh đó, chất lượng hệ thống máy móc cũng là một vấn đề quan trọng ảnh hượng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng tham khảo bài đọc để tìm hiểu nhé

Những bất cập của dịch vụ cơ khí theo yêu cầu

Nhu cầu về ngành cơ khí ngày càng nhiều, những đơn vị, cửa hàng kinh doanh về lĩnh vực này cũng mọc lên nhiều như nấm. Tuy nhiên không phải sản phẩm, dịch vụ nào cũng nhận được sự hài lòng của khách hàng. Không ít trường hợp khách hàng chọn những đơn vị không chuyên, lừa đảo,… dẫn đến những tốn thất đáng kể. Một số vấn đề phổ biến mà khách hàng hay gặp phải đó là: 

Xưởng gia công sắt thép TPHCM
  • Chậm trễ trong việc bàn giao sản phẩm làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án.
  • Vật liệu được sử dụng không đúng với yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm không đúng với kiểu dáng, kích thước mà khách hàng đã yêu cầu
  • Các chi tiết không được cắt gọt cẩn thận, tỉ mỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ của sản phẩm
  • Trong quá trình  thực hiện phát sinh thêm nhiều chi phí ,…..

Và còn rất nhiều vấn đề khác nữa đã xảy ra trong thực tế. Vậy nên trước khi muốn lựa chọn một cơ sở, một đơn vị uy tín khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu kỹ để đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn

Trước thực trạng trên hãy cùng Trần Hùng tham khảo một vài tiêu chí đánh giá chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng của một xưởng cơ khí có đạt yêu cầu, cũng như phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không.

Tiêu chí đánh giá sản phẩm gia công sắt thép chất lượng cao

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ tuy nhiên chúng tôi đã chọn được 3 tiêu chí cơ bản nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đựa đơn vị phù hợp.

Dây chuyền và máy móc sản xuất

Dây chuyền và máy móc sản xuất là tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá quy mô của doanh nghiệp, bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thành phẩm tạo ra. Việc đầu tư cho một dây chuyền máy móc tốn rất nhiều chi phí vậy nên chỉ có những xưởng gia công chuyên nghiệp mới có đủ kinh phí để mua các máy móc hiện đại từ nước ngoài để đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng

Xưởng gia công sắt thép TPHCM

Tính chính xác của sản phẩm

Tiêu chí thứ 2 được chúng tôi lựa chọn đánh giá là tính chính xác trong cơ khí, bởi trong quá trình thực hiện nếu có bất kỳ sai sót trong bất kỳ khâu nào thì sản phẩm đó phải bị loại bỏ. Và tính chính xác sẽ được kiểm định dựa trên các tiêu chuẩn sau:

  • Dựa vào độ chính xác của kích thước, dung sai
  • Tính chính xác về hình dáng 
  • Tính chính xác về độ tinh tế bề mặt: độ bóng, độ nhám hay độ sóng của bề mặt
  • Tiêu chuẩn về các vị trí tương quan: vuông góc, song song hay đồng tâm
Xưởng gia công sắt thép TPHCM

Đa dạng phương pháp

Sự đang dạng về phương pháp chính là tiêu chuẩn cơ bản cuối cùng để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bất kỳ đơn vị cơ khí nào. Để hoàn thành một sản phẩm phải được trải qua rất nhiều bước xử lí khác nhau, bởi vậy luôn cần có sự kết hợp của các phương pháp gia công khác nhau để tạo ra một sản phẩm chất lượng

Xưởng gia công sắt thép TPHCM, uy tín, chuyên nghiệp

Để tránh các bất cập khi sử dịch cơ khí bạn có thể yên tâm lựa chọn Trần Hùng. Đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ gia công cơ khí tại TPHCM và trên toàn quốc. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghành Trần Hùng đã phục vụ hàng ngàn quý khách hàng từ nhỏ lẻ đến nhà thầu xây dựng lớn như Hoà Bình, Arico, Buhler….. Với đội ngũ nhân viên đông đảo có trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị máy móc hiện đại đơn vị của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Chúng tôi hiện đang có 3 cửa hàng cơ khí  sẵn sàng cung cấp đa dạng các dịch vụ cho tất cả khách hàng từ những đơn hàng nhỏ lẻ cho khách cá nhân đến những nhà thầu lớn về cơ khí, xây dựng. Trần Hùng luôn đưa uy tín lên hàng đầu

Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với Tranhungmetal.com hoặc Hotline 0903.003.197 – 0908.379.429 . Hoặc để lại thông tin tư vấn bên dưới nhân viên sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ khách hàng tận tình nhất. 

Trần Hùng UY TÍN tạo nên CHẤT LƯỢNG.
Nhấn “Đặt Hàng” để lại thông tin yêu cầu sản phẩm. Nhân viên sẽ liên lạc lại để hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trần Hùng với 13 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu có bất cứ khó khăn hay cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm hoặc gia công  vui lòng để lại liên hệ. Đội ngũ nhân viên của Trần Hùng sẽ chủ động liên hệ để tư vấn chi tiết nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn !

Chia Sẻ Bài Viết:

Share on facebook
Facebook
On Key

Bài Viết Liên Quan

0
Scroll to Top